Phản hồi dịch vụ thông qua địa chỉ mail Viettel Post

Viettel Post là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trong nước, quốc tế tại Việt Nam, cho phép khách hàng có thể phản hồi dịch vụ qua mail Viettel Post hoặc các kênh khác.

 

Hình thức chuyển phát Viettel Post vô cùng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hình thức phù hợp với nhu cầu của mình. Cung cấp cho khách hàng càng nhiều loại hình chuyển phát thì việc nhận phản hồi dịch vụ từ khách hàng càng quan trọng. Có 3 cách để khách hàng của Viettel Post có thể phản hồi về dịch vụ mình đã sử dụng.

 

Cách 1: Phản hồi qua mail Viettel Post

Để phản hồi về chất lượng dịch vụ cũng như có bất cứ thắc mắc gì, khách hàng có thể gửi thư tới hòm thư điện tử Viettel Post qua địa chỉ: cskh@viettelpost.com.vn

Tại đây bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel Post sẽ nhận phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

 

Cách 2: Truy cập https://old.viettelpost.com.vn/khieu-nai

Tại đây, khách hàng có thể khiếu nại dịch vụ về những rủi ro hoặc vấn đề mình gặp phải. Như khiếu nại nhận bưu gửi, khiếu nại khâu phát bưu gửi, khiếu nại việc mất/hư hỏng/thiếu bưu gửi, khiếu nại về thái độ dịch vụ, khiếu nại về việc thanh toán chậm muộn/sai cước.

 

Sau khi điền đầy đủ thông tin và gửi khiếu nại, lập tức Viettel Post sẽ giúp bạn xử lý vấn đề bạn đang gặp phải.

 

Cách 3: Liên hệ trực tiếp

Khi có vấn đề cần phản hồi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19008095 hoặc số điện thoại của bưu cục cụ thể – nơi bạn giao nhận hàng hóa.

 

Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng gửi thư tới địa chỉ mail Viettel Post hoặc liên hệ tới liên hệ hotline 19008095 để được tư vấn.